அனுபவங்கள்...

ஒவ்வொரு செயலும் ஒரு புதிய அனுபவமே...

Name:
Location: Munich, Bayern, Germany

Saturday, February 11, 2006

முதல் அனுபவம்.....

நீங்கள் என்றாவது உங்களின் முதல் அனுபவம் பற்றி எண்ணிப் பார்த்ததுண்டா...? அந்த முதல் அனுபவம் கற்றுக் கொடுத்த பாடத்தில் நாம் கற்றுக் கொண்டது என்ன... கற்றுக் கொள்ள மறந்தது என்ன... இதற்கான விடையினை தேடி இதோ ஒரு பயணம்...

என் முதல் பதிப்பிற்க்கும் இரண்டாம் பதிப்பிற்கும் இடைவெளிக்கான காரணம், நான் என் முதல் அனுபவத்தைப்பற்றி எனக்குள் நான் செய்த பயணம்தான்... இது என்னுடைய முதல் அனுபவம் மட்டும் அல்ல... இந்த மனித சமுதாயத்தின் முதல் பயணம்... ஒவ்வொரு மனிதனின் வெற்றிப்பயணம்... ஆனால் எத்தனை பேர் இந்தப் பயணத்திலிருந்து கற்றுக் கொண்டோம்...

நான் சொல்வது புரியவில்லையா... நாம் கருவாய் உருவானதைத்தான் சொல்கிறேன்... ஆயிரம் ஆயிரம் அண்ணன்களுடனும், அக்காக்களுடனும் போட்டி போட்டு வென்றோமே... ஒரு செல் உயிராய் நாம் இருந்தபோது நமக்குள் இருந்த வேகம்... இன்று எத்தனை பேருக்கு இருக்கிறது... ஒரு ஓட்டப் பந்தயத்தில் ஓடி ஜெயிப்பதற்கே மூச்சு முட்டிப்போகும் மனது...
ஒரு சில அடிகள் விழுந்தாலே ஒடிந்து போகும் மனது... இதற்கெல்லாம் காரணம் நாம் நம் பழைய அனுபவத்தை மறந்து போனதே....

நம் வாழ்க்கையில் இருந்து பாடம் கற்க... இதோ இந்தப் பயணம்...

உங்கள் அனுபவங்களை இங்கே பதிவு செய்யுங்கள்!!!

அன்புடன்,
மனசு...

1 Comments:

Blogger Pandian R said...

வருக வருக..
எப்போ அனுபவங்களைச் சொல்லப்போறே

1:23 AM  

Post a Comment

<< Home